There are no coincidences in the universe.

Solitary Animal: Kids Hero

Tuesday, October 25, 2005

Kids Hero


Masked Rider Stronger (1975)
โจ ชิเงรุ ต้องการล้างแค้นแทน นูมาตะ โกโร่ เพื่อนสนิท ซึ่งถูกแบล๊กซาตานสังหาร จึงทำทีขอเข้ารับการผ่าตัดจากศัตรูเป็นมนุษย์แปลง Stronger ซึ่งมีพื้นฐานมาจากตัวด้วงฝังเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังสูง และมีพลังกล้ามเนื้ออันแข็งแกร่งของตัวด้วง มีท่าไม้ตายพลังไฟฟ้ามากมายคอยจัดการกับมนุษย์หุ่นยนต์ของแบล๊กซาตาน

12 Comments:

Anonymous Anonymous said...

โตขึ้นทุกวันแล้วนะ หนูน้อย

Tuesday, October 25, 2005 4:21:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

นั้นมัน V7 นี่ ... Hero ของ อา เหมียนกัลล์

อาคินเคต

Tuesday, October 25, 2005 10:32:00 PM  
Blogger solitary animal said...

ต้องบอกว่าโตขึ้นและ ดื้อขึ้นทุกวันนะ :)

คุณอาคินเคต - รู้ด้วยว่า Stronger คือ V7 ฮั่นแน่ แฟนพันธุ์แท้ตัวจริง!

Wednesday, October 26, 2005 9:52:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

แล้วไมหนูน้อยตินติน ทำหน้าอย่างงั้นอะ

ใครแกล้งเอ่ย
หรือยังไม่หายดีจ๊ะ นู๋ น้อย

take care

Wednesday, October 26, 2005 1:23:00 PM  
Blogger solitary animal said...

A Beautiful Mind - ตินติน เด็กชายหลายมิติ :P

Wednesday, October 26, 2005 3:45:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

รูปนี้คุณอา S.A. ถ่ายมาแล้วตินตินกลายเป็น
เจ้าหมูอ้วน..ไปในพริบตา
สองสามวันนี้เจ้าหมูน้อยไม่ค่อยซ่าส์สักเท่าไหร่
เพราะคุณแม่ตุ๊กติ๊กไปสัมมนาต่างจังหวัด
เจ้าหมูน้อยจึงสงบเสงี่ยม เจียมเนื้อเจียมตัว
แต่ได้ยินว่าคุณแม่ตุ๊กติ๊กจะกลับบ้านวันนี้
เจ้าหมูน้อยคงได้เวลาแปลงกายออกอาละวาดอีกแล้ว

จาก...เจ้าป้าข้างบ้าน

Thursday, October 27, 2005 1:13:00 PM  
Blogger solitary animal said...

เมื่อเช้านี้ก่อนเราออกจากบ้านมาทำงานยังเอารูป Stronger มาอวด :)

Thursday, October 27, 2005 1:57:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

ใช่ พูดก็พูดเถอะ คนเรามักจะงอแงกับคนที่เรารู้(สึก)ว่ารักเรา มิพักต้องพูดถึงว่าเราท่านจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่

ปล.1 รูปตินตินน่ารักดี แต่เดี๋ยวก่อน!!! มิต้องนำมาให้ข้าพเจ้าเลี้ยงหรอก เพราะเดี๋ยวจะหูตึงก่อนเวลาอันควรอันเนื่องมาจากเสียงร้องของพ่อหนุ่ม

ปล.2 อั๊วะก็รู้ว่าวี 7 เหมือนอาคินเคตเลย..อาโซ เจ้าของ blog โปรดแสดงออกถึงความชื่นชมในปรีชาญาณข้าพเจ้าด้วย..ด่วน ช่วงนี้ self-esteem ยิ่งตก ๆ อยู่ด้วย ขอบคุณล่วงหน้าในคำชื่นชมของท่าน

Thursday, October 27, 2005 2:21:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

ใช่ พูดก็พูดเถอะ คนเรามักจะงอแงกับคนที่เรารู้(สึก)ว่ารักเรา มิพักต้องพูดถึงว่าเราท่านจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่

ปล.1 รูปตินตินน่ารักดี แต่เดี๋ยวก่อน!!! มิต้องนำมาให้ข้าพเจ้าเลี้ยงหรอก เพราะเดี๋ยวจะหูตึงก่อนเวลาอันควรอันเนื่องมาจากเสียงร้องของพ่อหนุ่ม

ปล.2 อั๊วะก็รู้ว่าวี 7 เหมือนอาคินเคตเลย..อาโซ เจ้าของ blog โปรดแสดงออกถึงความชื่นชมในปรีชาญาณข้าพเจ้าด้วย..ด่วน ช่วงนี้ self-esteem ยิ่งตก ๆ อยู่ด้วย ขอบคุณล่วงหน้าในคำชื่นชมของท่าน

Thursday, October 27, 2005 2:21:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

IMPORTANT NOTE: การเขียนข้างต้นของข้าพเจ้ามิได้มาจากความคิด แต่มาจากภาวะล้วนๆ

Thursday, October 27, 2005 2:25:00 PM  
Blogger solitary animal said...

ใช่ พูดก็พูดเถอะ คนเรามักอยากดื่มกินความรักจากคนรอบข้าง มิพักต้องพูดถึงอาการงอแงของเด็กหรือผู้ใหญ่ บางทีอาจแสดงออกด้วยอารมณ์โกรธ เกรี้ยวกราด เอาแต่ใจ แม้กระทั่งน้อยใจ (เราก็เป็น!)แต่หากมองให้ลึกลงไปข้างใน เราก็จะพบรากเหง้าอย่างเดียวกันแทบทั้งสิ้น


รู้สึกไม่สบายใจเลยที่คุณเสกหายบอกว่า ช่วงนี้ self-esteem ยิ่งตกๆ อยู่ - เผอิญวันนี้ได้อ่านบทสัมภาษณ์ดีๆ ของพจนา จันทรสันติแล้วชอบมากเลย เค้าบอกว่า--

"เราแค่มองเห็นค่าของตัวเราเองก็พอแล้ว สัจจะมันมีอยู่ในใจมนุษย์ทุกคนนั่นแหละ อีกด้านหนึ่งของมายาก็คือสัจจะ เรามองมายาดีๆ จะเห็นสัจจะ มองสัจจะดีๆ จะเห็นมายา มันมีสองด้าน เมื่อถึงจุดหนึ่งมันก็จะไม่มีอะไรเลย จะเป็นความว่าง"

เออ...อ่านแล้วชอบมากเลยอ่ะ อีกอันคือ--

"ถึงจุดหนึ่งถ้าคนเราจะโตขึ้นจะต้องสงสารตัวเองให้น้อยลง คือสงสารตัวเองได้บ้างแต่อย่ามาก"

เรานี่..อ่านแล้วน้ำตาแทบไหลเลยนะ คุณเสกหาย!

เขียนมาซะยืดยาว ขอให้คุณเสกหายรับรู้ด้วยเถิดว่า…สิ่งสำคัญไม่ใช่ถ้อยคำที่พูด แต่คือ “สิ่งที่ไม่ได้พูด” และเราจะสัมผัสหัวใจของใครซักคนไม่ใช่จากสิ่งที่เราเห็น แต่คือ “สิ่งที่เรามองไม่เห็น” ต่างหาก จริงมั๊ย!

"It is only with the heart that one can see rightly,what is essential is invisible to the eye"- The Little Prince

Thursday, October 27, 2005 4:15:00 PM  
Blogger solitary animal said...

Whenever we choose and do things with a heart, good things will follow I believe.

Thursday, October 27, 2005 4:18:00 PM  

Post a Comment

<< Home

Gabu on Facebook