There are no coincidences in the universe.

Solitary Animal: Time Flies, Out of the Blue

Tuesday, December 05, 2006

Time Flies, Out of the Blue


ข้างหลังภาพ เขียนด้วยลายมือพ่อ--หน้าโรงแรมรถไฟ เชียงใหม่ เมื่อ 31 ธันวาคม 2515

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ขอกราบคารวะคุณพ่อคนดีที่หนึ่งเลยเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ รูปนี้ตั้งแต่คุณ S.A. ถือยังไม่ได้ลืมตาดูโลกเลยนะ คุณพ่อถ่ายกับลูกชายคนโปรด (บิดาของวินนี่และตินติน) คุณพ่อเป็นพ่อที่ใกล้ชิดกับลูกๆ เอาใจใส่ดูแลลูกๆ ทุกคนเป็นอย่างดี ที่จำได้ไม่เคยลืมเลยคือ ตอนเช้าลูกสาวคนโต+คนรองตื่นนอนลงบันไดมา คุณพ่อจะรออยู่เชิงบันได้ และอุ้มเราทั้งสองคนละข้าง คุณพ่อเป็นคนที่คอยตัดเล็บให้เราสองสาวด้วยละ พอโตขึ้นย้ายบ้านมาอยู่ในรั้วเดียวกับบ้านคุณย่า พอตอนน้ำท่วมเข้ามารอบๆ บ้านและโรงรถ ตอนนั้นเป็นสาวแล้ว แต่งชุดนักศึกษา จะไปเรียนที่มหาวิทยาลัย คุณพ่อกลัวลูกสาวจะเปียก ก็เลยลงทุนให้ขี่คอ
ความประทับใจของแต่ละครอบครัวคงจะแตกต่างกันไป ที่จริงยังมีอีกเยอะเลยละ มันผ่านมานานมาก พอๆ กับอายุของเราเอง จนบรรยายไม่หมด คุณ S.A. ละมีอะไรมา share กันบ้างไหม
จาก...พี่สาวคนโต

Wednesday, December 06, 2006 9:10:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

"..to love and be loved.."

Wednesday, December 06, 2006 12:51:00 PM  
Blogger solitary animal said...

แหม ไม่อยากเล่าถึงความหลังเลย มันดูเป็นคนแก่ยังไงก็ไม่รู้ดิ ฮ่าๆๆ

พี่หญิงใหญ่ว่าไง น้องหญิงเล็กก็ว่างั้นค่ะ...พ่อของเราทำหน้าที่ของความเป็นพ่อได้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายธรรมดาๆ คนนึงจะสามารถทำได้ ถึงแม้หน้าที่ของความเป็นสามีต่อแม่อาจจะยังบกพร่องไปบ้างก็ตามนิ (ขาด integrity อ่ะ)

แต่พ่อคงรักและภูมิใจในตัวพี่หญิงใหญ่มากที่สุดเพราะพี่หญิงใหญ่เป็นลูกคนโตที่ไม่เคยทำให้พ่อกะแม่ผิดหวังเลยสักนิดเดียว มีแต่จะนำความภูมิใจมาให้วงศ์ตระกูลของเรา :)

ปล. คุณ bathmall มีอะไรจะเสริมมั๊ยจ้ะ

Wednesday, December 06, 2006 6:31:00 PM  

Post a Comment

<< Home

Gabu on Facebook