There are no coincidences in the universe.

Solitary Animal: A3 Group

Sunday, January 16, 2005

A3 Group


มีตติ้งล่าสุดของเพื่อนๆ ชาวก.3 ที่ร้าน Brick Bar ถนนข้าวสาร --ที่จริงเราเองไม่ค่อยรู้สึกว่าตัวเองเป็นชาวก.3 เท่าไรเลย ให้ตายสิ แอนตี้การเข้ากรุ๊ปตั้งแต่ปี 1 แล้ว ต้องอพยพตัวเองกับเพื่อนที่มีแนวร่วมเดียวกันไปนั่งตึกจุลฯ ยกเว้นคุณนฤพนธ์ ซี ที่รักกรุ๊ปมาก

ชอบรูปนี้ที่สุดเลย (ถ่ายเองกับมือที่ไม่สั่นมากนะ คราวนี้)
คม...ไปเป็นผู้จัดการร้านเพ็ชรแล้ว ยินดีด้วยนะคะ
ต่าย...รูปนี้เก๊กมากเลยนะ (ยะ) เสียใจนะที่ไม่ได้เอารูปคู่กะเปิ้ลมาลงเพราะหน้าต่ายหื่นมากๆ เลย เกรงว่าภาพพจน์ของเว๊ปเราจะเสียน่ะ ;-)
เปิ้ล...ดีใจที่ได้เจอเปิ้ลค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยเวลาเราโทรไปรบกวนถามเรื่องภาษีน่ะ หวังว่าจะได้มีโอกาสไปขอคำปรึกษาอีกนะคะ เปิ้ล
ปู...รักไทยพาณิชย์จริงๆ เลยนะ บัตรพนักงานนี่น่ะ ลืมถามเด็กในร้านว่าได้ส่วนลดเพิ่มหรือเปล่า อ้อ Happy Birthday again 18 Nov'04 ja
ยุ่ง...แกน่ารักมากเลย เสียใจด้วยที่แกดันขับรถไปศิริราชก่อน แหม...ครั้งหน้าลงมติว่าสถานที่จะตามใจยุ่งจ้ะ
I Love You All (คิดถึงติ๊กจัง ขอบคุณต่ายที่เล่าเรื่องตลกๆ ของติ๊กกะยุ่งชายในห้องสมุดวิทยาฯ ให้พวกเราฟัง พร้อมลีลาเท้าสะเอว + รูดกระเป๋าของติ๊ก เห็นภาพชัดมากๆ เลย...tuktik I wish you were here!)

11 Comments:

Anonymous Anonymous said...

เราไม่อยากจะโกหกตัวเองเลยว่าเราหน้าตาไม่ดี แต่คิดว่าทุกคนก็คงจะดูออกจากรูปล่ะสินะ ไม่ได้ตั้งใจหน้าตาดีนะ อย่ามาว่ากัน / ต่าย

Thursday, November 18, 2004 12:15:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

ชอบคนที่ 2 จากซ้ายมือจังเลยค่ะ ไม่ทราบว่าจะขอเบอร์ได้หรือเปล่าคะ อยากรู้จักน่ะค่ะ

=> Plantoni@gmail.com

Thursday, November 18, 2004 9:42:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

จากกิ๊กเก่า ดูรูปแล้วรู้สึกดี แสงสลัวช่วยได้เยอะ
คิดถึงภาพเก่า ๆ เศร้าจัง จำได้ไม่ลืมเลือน
เพื่อนบอกหลงผิด หากิ๊กใหม่ดีกว่าเดิม
เพิ่มความขาว ความหล่อ เหมาะกับเธอ คนน่ารัก

Thursday, November 18, 2004 11:27:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

ตอบหนูคนที่สอง นะจ๊ะ เฮียอยากจะบอกหนูว่า หนูน่ะไม่ใช่คนแรกนะจ๊ะที่อยากจะได้เบอร์เฮีย จ้ะ เข้าใจจ้ะ ว่าถ้าไม่ให้ก็ไม่ง้อ แต่เฮียลำบากใจจริงๆ หนูต้องเข้าใจว่าเฮียไม่ใช่คนใจง่ายนะและเฮียก็ยังอ่อนต่อเรื่องพวกให้บงให้เบอร์เนี่ย เเหม อย่างอนสิ่ เอางี้ละกัน มาเจอเฮียที่คอนโด แล้วจะบอกให้ทุกอย่างเลย มาไม๊จ๊ะ

Thursday, November 18, 2004 10:19:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

โธ่ เฮียขาาาา ไม่เห็นใจหนูบ้างเลยเหรอ รู้มั๊ยว่าเฮียน่ะเป็นคนแรกนะที่หนูขอเบอร์ คือ ปกติมีแต่คนขอน่ะค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่จะขาว ตี๋ หน้าตาดี พอหนูเห็นหน้าเฮียเลยรู้สึกว่าเออ แปลกดี ไม่เหมือนคนอื่นๆที่หนูเคยรู้จัก ก้อเลยอยากรู้จักน่ะค่ะ แต่ถ้าเฮียไม่อยากให้ก้อไม่เป็นไร หนูก้อจะแค่เสียใจนิดหน่อยเท่านั้นเองค่ะ ส่วนเรื่องที่ว่าจะให้ไปหาที่คอนโดน่ะ หนูไม่ไปคงจะดีกว่าน่ะค่ะ .. กลัวอดใจไม่ไหว

=> Plantoni

Friday, November 19, 2004 11:52:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

โทษที ขอขัดจังหวะนิด อยากถามว่าหนูกับเฮียที่มาโพสเนี่ย เป็นคนเดียวกันหรือเปล่าจ๊ะ
เห็นชมแต่เฮียคนที่2

Friday, November 26, 2004 2:18:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

คนที่สามจากซ้ายหน้าเหมือนน้องพดด้วงเลยอ่ะ....ลองไปตัดผมทรงเดียวกันดูสิ

ด้วงกว่าง

Tuesday, November 30, 2004 4:38:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

เฮ้อ...
เห็นแล้วอดไม่ได้ที่จะนึกถึง คุณหมอ น้องพดด้วง เด็กแบงค์ กะคุณครูที่คอยชอบบอกว่า "หัวดี...ถามอะไรก็ตอบได้" และมาเฟีย

มาเฟีย/ 2 ธค. 2547

Wednesday, December 01, 2004 10:15:00 PM  
Blogger solitary animal said...

วันนี้ต่ายโทรมาเม้าท์เรื่องชีวิตสมัยเรียนอีกแล้ว ความทรงจำดีๆ ทั้งน้านนนน--อาทิ
- อาจารย์พิมพา (เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาเราเองสอนวิชา Micro Econ) กะเกรด D-Duck (มิใช่ D-Dog)
- เล็บตุ่ย กะ อาจารย์สาคร และลีลาคลานต่ำแบบร.ด. ฮ่าๆๆ
- เสื้อเชิตลายทางสีฟ้าทำให้ต่ายต้องไปเช่าเสื้อขาวจากสหกรณ์จุฬาฯ
- พี่แบงค์ (หัวหยิก) เด็กสิ่วหลายสมัย อดีตขวัญใจเราเอง (เราชอบเรียกเค้ากะติ๊กว่าพี่สิทธา) ชอบมายืมเล็กเชอร์ไอ้ยุ่งชายที่คณะวิทยา

เราบอกต่ายไปว่าเราอยากจะย้อนเวลากลับไปทำอะไรหลายๆ อย่างในช่วงเวลานั้น รู้สึกว่าใช้ชีวิตในมหาลัยไม่คุ้มค่าเลยอ่ะ เอาแต่เรียนๆๆ กิจกรรมไม่ค่อยทำ กรุ๊ปก็ไม่เข้า มานึกถึงตอนนี้ก็สายเสียแล้วววว...

คิดถึงเพื่อนๆ จังเลย ติ๊ก (ใครไม่รู้จัก ก็คิดว่ามันนิสัยไม่ดี หน้าบึ้ง เป็นเหมือนนางร้าย กิ๊ก สุวัจนี ฮ่าๆๆ)...ใกล้จะแต่งงานแล้วนะ อยากให้เพื่อนๆ ไป UK ด้วยกันทุกคนเลยอ่ะ คงจะมันส์มากเลยนะ @^-^@

Tuesday, March 08, 2005 4:56:00 PM  
Blogger solitary animal said...

วันนี้โทรไป cancel พี่แบงค์ โธ่ (ไอ้)เพื่อนๆ ที่รัก ไม่น่าเบี้ยวกันเล้ยยย อดเลย...อดไปรำลึกความหลังที่สามย่านในวันครบรอบสถาปนาจุฬา 88 ปี กับพี่แบงค์เลย กว่าจะหาตัวพี่เค้าเจอ เหนื่อยนะเฟ้ย!

ต่าย - อาทิตย์ที่ผ่านมายุ่งๆ เรื่องงานศพพ่อ พักผ่อนมากๆ นะ นี่อย่าหาว่าเรา MNJ ใส่เลยนะ เป็นห่วงของจริง บ่ได้ MNJ แล้วจะเจอกันเมื่อไรดี จะได้เอา CD ของ plantoni ไปให้ น้องเค้าฝากบอกว่าถ้าเฮียฟังแล้วไม่ชอบไม่ต้องมาคุยกันอีกเลยนะ เพราะถ้าเฮียไม่ชอบ CD ชุดนี้ เฮียก็ไม่แนวค่ะ ฮ่าๆๆ

Saturday, March 26, 2005 11:27:00 PM  
Blogger solitary animal said...

ขำ email ต่ายวันนี้อ่ะ

"ไอ้โอ้มันเป็นว่าที่สามีเธอเหรอ" ขำจริงๆ โอ้ย!

31/03/05

Thursday, March 31, 2005 7:20:00 PM  

Post a Comment

<< Home

Gabu on Facebook