There are no coincidences in the universe.

Solitary Animal: True love is...

Tuesday, November 23, 2004

True love is...

True love is....not loving a perfect person

But....loving an imperfect person perfectly

12 Comments:

Blogger solitary animal said...

วันนี้กำลังทำงานอยู่ดีๆ ยัย Plantoni ก็เอาการ์ดเล็กมาให้ดู
เป็นรูปคู่เจ้าบ่าวเจ้าสาว (เจ้าสาวเป็นพี่ที่ทำงานอยู่ฝ่ายใกล้ๆ ฝ่ายเรา) พี่เค้าเพิ่งแต่งงานไปเมื่อวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาเองน่ะ ข้อความที่ปรากฏอยู่ในการ์ดนั้นก็ตามข้างบนนี้ล่ะ ยัย Plantoni ก็เลยกรี๊ดกร๊าดเป็นพิเศษ หมดอารมณ์ทำงานโดยพลัน...นัยว่าโดนอย่างแรง (เราก็โดน...นิดๆ นะ) เมื่อวานก็ได้รับการ์ดเชิญจากน้องในฝ่ายอีกคนนึง ซึ่งเป็นที่ฮือฮาพอสมควร เพราะมาแบบเงียบๆ ...เข้าใจๆ ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นแล้ว ใช่ม้า...

ทั้งหลายทั้งปวง นึกถึงคำพูดของ Auntie Ole'(เจ้าแม่เพลงช้ำ)
"เป็นโสดสนุก ลุกนั่งสบาย" ช่างเป็นคำพูดที่ปลอบประโลมใจให้กับบรรดาคนโสด (อย่างเรา) ดีแท้นะ

Tuesday, November 23, 2004 8:03:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

ชอบมากคะกับประโยคที่ให้คำนิยามกับ true love อาจจะเพราะเราว่า เราก็ imperfect person คนนึง แล้วเชื่อไหมที่ว่า มีใครสักคนรอเราอยู่ที่ไหนสักแห่ง...

อยากถามอีกอย่างกับคนทำ web ว่าทำไมต้องใช้พื้นจอสีดำด้วยคะ มันอ่านยากมากเลย ยิ่งเรื่องที่มีตัวอักษรเยอะๆ เราก็อยากอ่านนะ ยิ่งทำให้ขี้เกียจอ่าน หรือชีวิตถ้าอยู่กับความดำ จะเห็นชีวิตชัดเจนกระจ่างขึ้นคะ ไม่ว่าจะเห็นสีขาว สีแดง สีเขียว สีชมพู ฯลฯ แต่จะไม่เห็นสีดำนะ ซึ่งก็ดีเลย...(ดีหลอกๆ หรือเปล่า)

Thursday, December 09, 2004 1:18:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

ชอบมากคะกับประโยคที่ให้คำนิยามกับ true love อาจจะเพราะเราว่า เราก็ imperfect person คนนึง แล้วเชื่อไหมที่ว่า มีใครสักคนรอเราอยู่ที่ไหนสักแห่ง...

อยากถามอีกอย่างกับคนทำ web ว่าทำไมต้องใช้พื้นจอสีดำด้วยคะ มันอ่านยากมากเลย ยิ่งเรื่องที่มีตัวอักษรเยอะๆ เราก็อยากอ่านนะ ยิ่งทำให้ขี้เกียจอ่าน หรือชีวิตถ้าอยู่กับความดำ จะเห็นชีวิตชัดเจนกระจ่างขึ้นคะ ไม่ว่าจะเห็นสีขาว สีแดง สีเขียว สีชมพู ฯลฯ แต่จะไม่เห็นสีดำนะ ซึ่งก็ดีเลย...(ดีหลอกๆ หรือเปล่า)

Thursday, December 09, 2004 1:20:00 PM  
Blogger solitary animal said...

สวัสดีค่ะ คุณ...Anonymous

ขอบคุณมากเลยค่ะ ที่เข้ามาเยี่ยม blog แห่งนี้และขอบคุณสำหรับคำแนะนำ ยินดีต้อนรับนะคะ

สำหรับเรา...เมื่อก่อนเราก็เคยคิดนะคะ ว่ามีใครสักคนรอเราอยู่ที่ใดที่นึง แต่ว่า...ตอนนี้ เราเปลี่ยนความคิดนั้นไปแล้วค่ะ (คงเป็นเพราะเราผ่านประสบการณ์ชีวิตมาระดับนึงแล้วมั๊ง)อาจเป็นเพราะเราไม่ได้คาดหวังกับความสัมพันธ์ในรูปแบบเดิม อืมม์ เราจะอธิบายยังไงดีน้า...คงเป็นเรื่องปัจเจกมากๆ เลยนะคะ แล้วคุณ Anonymous คิดยังไงบ้างเหรอคะ ยังไง มาแชร์ไอเดียกันบ้างนะคะ

สำหรับเรื่องสีสันของ blog มันดูมืดๆ ทึมๆ ไปเหรอคะ แต่ขอสารภาพว่าเราเองไม่ได้นึกไปไกลอย่างที่คุณคอมเม้นท์เลยค่ะ อย่างไร...เราขอน้อมรับคำติชมและนำไปปรับปรุง (เท่าที่จะสามารถทำได้)เพื่อให้เวลาอ่านแล้วสบายตาขึ้นนะคะ

P.S. Everyone is perfect and you are perfect as you are ka!

Thursday, December 09, 2004 5:14:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

ขอบคุณมากที่บอกว่าเราก็ perfect ถ้าเรามองแบบหลงตัวเอง เราก็ว่างั้นแหละ มีคนว่าเราน่ารักอยู่เหมือนกันน้า...
อือ...ก็จริง แต่บางอารมณ์มั้งคะที่คิดว่าไม่มีใครรอเราอยู่หรอก เพราะมัน (เขา)ไม่โผล่มาสักที แล้วก็บางแว๊บเหมือนกันที่คิดว่ามีใครรอเราอยู่แน่ๆ เลย ใจเย็นๆ
ที่อีก blog ที่มีเพลงหิ่งห้อย เราก็ชอบนะเพลงนี้นะคะ เราก็เคยฟังเพลงนี้ปลอบใจตัวเอง เวลาทุกข์ๆ เหมือนกัน
รู้สึกว่าคุณชอบอ่านหนังสือนะคะ
แล้วคุณคงชอบท่องเที่ยวนะ เราก็ชอบ แต่มัวแต่ทำงานไม่ค่อยได้เที่ยวเลย
แล้วก็คงชอบฟังเพลง (ที่กินใจ... หรือเปล่า)
รักษาสุขภาพนะคะ/pp

Wednesday, December 15, 2004 11:25:00 AM  
Blogger solitary animal said...

สวัสดี คุณ PP

ดีใจจังที่คุณแวะมาทักทายอีกครั้ง
เราน่ะเหรอ ใช่แล้วเราเป็นคนชอบอ่านหนังสือมากๆ เพราะมันเป็นกิจกรรมที่เราไม่ต้องไปยุ่งเกี่ยวและวุ่นวายกะใครมากนัก ที่สำคัญการอ่านหนังสือหลายๆ เล่มในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาทำให้เราได้กลับไปทำความเข้าใจตัวเองในบางแง่มุมซึ่งเป็นด้านที่เราไม่เคยรู้จักตัวเองมาก่อน (จริงๆ นะ) หากคุณ PP สนใจ เราสามารถมาแลกเปลี่ยนกันได้นะคะ ยินดีมากๆ เลย เรื่องหนังสือนี่ สำหรับเราเหมือนติดยาเสพย์ติดเลยล่ะ หลังๆ เราแทบไม่ได้ดูทีวีเลย แล้วก็ไม่นึกอยากดูด้วย เอาเวลามาอ่านหนังสือซะมากกว่า

ส่วนเรื่องท่องเที่ยวนั้น เราก็คงคล้ายๆ กะคุณ PP คือเราไม่ค่อยได้เที่ยวบ่อยนักหรอกค่ะ เพราะเราทำงานประจำน่ะ ปีนึงก็จะหาโอกาสเที่ยวยาวๆ ซักครั้งนึง แล้วไอ้การเที่ยวนี่ หลายครั้งมันก็ติดๆ ขัดๆ ด้วยเงื่อนไขหลายๆ อย่าง เช่น ต้องหาเพื่อนไป (จริงๆ อยากไปคนเดียวนะคะ แต่เราก็ยังไม่อยากแก่นเซี้ยวเกินเหตุ แบบว่าไม่อยากทำให้คนที่บ้านเค้าเป็นห่วงน่ะ) ก็เลยต้องหาเวลาที่ตรงกันกะเพื่อน รวมทั้งเรื่องจิปาถะ ฯลฯ ทั้งนี้ทั้งนั้น เราก็กำลังจะได้ไปเที่ยวอีกทริปนึงเร็วๆ นี้ล่ะค่ะ จะไปนมัสเตเนปาลน่ะ ว้าว ตื่นเต้นๆ นับถอยหลัง รอแทบไม่ไหวแล้วล่ะ ยังไง เดี๋ยวจะเอาเรื่องเล่ากลับมาฝากคุณ PP ดีมั๊ย(โปรดติดตามละกัน)

ว่าแต่คุณ PP ล่ะ มีโปรแกรมเดินทางไปไหน ช่วงสิ้นปีนี้หรือเปล่าคะ ดูแลสุขภาพเช่นกันค่ะ /17 ธ.ค.47 23:21 PM

Friday, December 17, 2004 11:22:00 PM  
Blogger solitary animal said...

คุณ PP

ยังแวะเวียนมา blog แห่งนี้หรือไม่คะ
เราไปโพสต์รูปและเรื่องราวทริปเนปาลที่เวบบอร์ดนึง
ถ้าคุณ PP สนใจ แวะไปชมได้นะ

http://www.pdahobby.com/ct_website/webboard/show.php?Category=room4us&No=39

ว่างๆ มาคุยกันต่อนะคะ
14 ม.ค. 48

Friday, January 14, 2005 2:10:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

ขอแจมด้วยเพลงนี้นะคะ
คงไม่ว่ากัน @^_^@

What do you get
When you fall in love?
A girl with a pin
To burst your bubble
That's what you get
For all your troubble
I'll never fall in love again
I'll never fall in love again

What do you get
When you kiss a girl
You get enough germs
To catch pneumonia
After you do,
She'll never phone ya
I'll never fall in love again
I'll never fall in love again

Don't tell me
What it's all about
'cause I've been there
And I'm glad I'm out
Out of those chains
Those chains that bind you
That is why I'm here
To remind you

What do you get
When you fall in love?
You get enough tears
To fill an ocean
That's what you get
For your devotion.
I'll never fall in love again.
I'll never fall in love again.

What do you get
When you fall in love?
You only get lies
And pain and sorrow
So far at least
Until tomorrow
I'll never fall in love again
I'll never fall in love again

"อยู่เป็นโสดแสนสบาย แต่ไม่สนุก
อยู่เป็นคู่แสนสนุก เหอะ แต่ไม่สบาย"

อยากสนุกหรืออยากสบายกันจ๊ะ สาว ๆ @^_^@

Saturday, March 19, 2005 2:50:00 PM  
Blogger solitary animal said...

เดิมไม่เคยคิดหาคำตอบ
เดิมไม่เคยจะรู้ที่บอก
ยามไม่มีผู้ใดคอยตอบ ซักวัน
ยามเมื่อลมฟ้าฝันแปรเปลี่ยน
โดนผู้คนทำร้ายข้างเคียง
เธอเป็นลมที่พัดมาเยี่ยม ปลอบใจ

อยากรู้...ว่าเธอเป็นคนเช่นไร
อยากรู้...เธอมาหมอกร้ายก็หายไป
อยากรู้...ทิศทางเธอมานั้นเพื่อใคร
ให้คำตอบกับฉัน
ให้เธอบอก...คำนั้น
ให้เธอลอง...บอกฉัน
ว่ารักเธอ เพื่อนใจ กันและกัน

K.Roselle, guess I'm now in the mood of love na' ;-)

S.A. 19 Mar'05

Saturday, March 19, 2005 11:09:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

ดีใจด้วยเน้อ แต่ขอถามหน่อยซิ

What do you get
When you fall in love?

สำหรับข้าพเจ้า
สิ่งที่ได้กลับมา ก็คือเพื่อน เพื่อน เพื่อน พี่ชาย เต็มโลกเลยอะ

จนข้าพเจ้าต้องร้องเพลงนี้

"เพื่อนมีเยอะแล้ว พี่มีแยะแล้ว อยากเป็นอยากควงแขนเธอ"


การอยู่ในห้วงแห่งรัก ก็ดีนะ
แต่อย่าให้รัก มันทำให้ ตาบอดนะ
หรือทำให้ความละเอียดบนจอตาลดลงเป็น
12 dpi นะจ๊ะ

10 Apr 05
@ roselle @

Sunday, April 10, 2005 9:33:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

ตกไปหนึ่งคำในเพลงอะ ^_^' ขอร้องอีกทีนะ

+++++++++++++++++++
"เพื่อนมีเยอะแล้ว
พี่มีแยะแล้ว

อยากเป็น "แฟน" อยากควงแขนเธอ

++++++++++++++++++++

True love and Soul Mate

Roselle @^0^@

Sunday, April 10, 2005 9:37:00 PM  
Blogger solitary animal said...

K.Roselle,

There is a time and season for everything under the sun!

Wish you the best of luck ka.

S.A.
11/04/05

Monday, April 11, 2005 4:04:00 PM  

Post a Comment

<< Home

Gabu on Facebook