There are no coincidences in the universe.

Solitary Animal: Embraced by the Light

Thursday, February 02, 2006

Embraced by the Light


Found in old town in Chachengsao, small traditional coffee shop.

2 Comments:

Blogger solitary animal said...

พระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวรเจ้า

เสด็จไปบนมรรคาแห่งการรู้แจ้ง

ส่องแสงไปที่ขันธ์ห้า

ทรงพบว่าทุกอย่างว่างเปล่า

เมื่อเห็นแจ้งดังนี้

พระองค์ก็ชนะความทุกข์ทั้งมวล

Thursday, February 02, 2006 9:57:00 AM  
Blogger solitary animal said...

ฉันอ่านนิทานเรื่องหนึ่ง

ชื่อเรื่อง 'ปลาสีชมพู'

เขียนโดยท่าน ติช นัท ฮันห์

ทำให้ฉันได้ตระหนักถึงความทุกข์ยากของผู้ลี้ภัยอันสุดจะแบกรับ

น้ำตาใสๆ ไหลออกมาจากดวงตาทั้งสองข้าง

พระโพธิสัตว์ฮองนี่เองที่ประทับแนบแน่นอยู่ในใจฉัน

ถึงแม้จะเป็นเพียงนิทาน

แต่ฉันรู้ว่าเธอมีจริง

เพราะฉันเห็นเธอในดวงตาของคนบางคนที่ฉันพบ

Thursday, February 02, 2006 10:09:00 AM  

Post a Comment

<< Home

Gabu on Facebook