There are no coincidences in the universe.

Solitary Animal: Durian Portrait

Sunday, July 30, 2006

Durian Portrait


















ทุเรียนในวัย 12 ปี (ย่าง 13 ) ยังสวยไม่สร่าง...

รูปนี้เธอดูดีมากๆ เลยนะะจ้ะ ดู๊เรียน

ปล. คิดถึง 'ขนุน' จัง

1 Comments:

Blogger solitary animal said...

พูดถึงหน้านี้เป็นหน้าทุเรียนแล้วนิ...เห็นที่บ้านเค้าซื้อมาหม่ำกันเป็นระยะ โดยเฉพาะพี่ชายเรา ชอบจิงจิ๊ง แต่เราอ่ะ "ไม่กินเด็ดๆ" ยกเว้น...ทุเรียนทอดกรอบ อันนี้เราพอสามารถ แต่ก็ไม่ได้ชอบหรือโปรดเป็นพิเศษ



ปล. เชื่อหรือไม่ ทุเรียนทอดกรอบเป็นของฝากชั้นดีสำหรับคนต่างชาติ ครั้งล่าสุดเราไปสิงคโปร์ ซื้อไปฝากคนที่นู่นประมาณ 12 กล่อง เค้าดีใจมากเลย และยังได้ยินจากเพื่อนที่ทำงานว่าคนที่ญี่ปุ่นก็นิยมทุเรียนทอดกรอบเช่นกัน เราเองก็เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าตอนไปอังกฤษปีที่แล้วก็หอบทุเรียนทอดกรอบไปฝากเพื่อนของเพื่อนที่นู่นเช่นกัน :)

Sunday, July 30, 2006 11:15:00 AM  

Post a Comment

<< Home

Gabu on Facebook